Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Diễn đàn

23/11/2020

Khi tôi nhìn các người

Lê Hữu Khóa

Các lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam 

Khi tôi sử dụng xã hội học lịch sử để soi rọi lý lịch của các người thì tôi nhận ra các người sinh ra trong môi trường vô minh, lớn lên trong nạn cảnh vô tri. Bây giờ các người lại khoe học vị cùng học hàm tới từ học giả, thi giả, điểm giả, bằng giả, chưa bao giờ các người có học lực bằng học thật. Thảm nạn vô học các người đã đưa đẩy dân tộc, xã hội theo với các người bằng con đường học giả, thi giả, điểm giả, bằng giả, mà thảm nạn này làm nên thảm họa cho bao thế hệ, cho cả một giống nòi.

banggia1

Thảm nạn vô học các người đã đưa đẩy dân tộc, xã hội theo với các người bằng con đường học giả, thi giả, điểm giả, bằng giả…

Khi tôi vận dụng chính trị học tri thức để xem xét từ hành vi tới hành động, tôi thấy các người luôn hành tác trong bạo lực. Bên trong nội bộ đảng thì thanh trừng thành phản xạ, bên ngoài xã hội thì bạo hành công an trị thành phản ứng. Trong hay ngoài, các người đều có các hành vi phản lại lý luận tri thức, các người không hề là chính khách, vì các người không có tri thức chính trị làm nên chính trí biết dựa lên chính trị để làm ra chính sách. Vì các người suốt kiếp vùng vẫy trong bùn não vô minh.

Khi tôi vận hành ngôn ngữ học tri luận để phân tích về sự mang trá của tuyên giáo trị, tôi thấu rõ sự gian xảo của tuyên truyền trị. Chính tuyên truyền trị là hằng số ngu dân trị, với ý đồ bùn đen hóa não bộ của dân tộc, trùm phủ lên não trạng của bao thế hệ, nơi mà cái xảo trá đã sinh đôi cùng sự ngu dốt.

banggia00 (2)

Chính cái vô tri, vô minh, vô giác, vô cảm sẻ chặn tuổi đời, ngăn tuổi thọ của các người, vì nhân kiếp của các người là vô hậu.

Khi tôi tận dụng triết học đạo đức để cân, đo, đong, đếm các tri thức đạo lý của các người về luân lý tổ tiên Việt được vận hành để giáo dục dân tộc Việt, giáo dưởng giống nòi Việt, tôi nhận ra cái vô học đã tạo cái vô giác, sinh ra cái vô cảm của các người. Chính cái vô tri, vô minh, vô giác, vô cảm sẻ chặn tuổi đời, ngăn tuổi thọ của các người, vì nhân kiếp của các người là vô hậu. Thảm nạn của các người trong vô tri, vô minh, vô giác, vô cảm, giờ đã thành thảm họa của xã hội, thảm cảnh của dân tộc, mà chuyện đáng kinh sợ làm mọi công dân Việt điếng tim là : giống nòi Việt sẽ bị các người vô hậu hóa !

Lê Hữu Khóa

(23/11/2020)

---------------------

lhk0 Lê Hữu Khóa

Giáo sư Đại học Lille

Giám đốc Anthropol-Asie

Chủ tịch nhóm Nghiên cứu Nhập cư Đông Nam Á

Cố vấn Chương trình chống Kỳ thị của UNESCOLiên Hiệp Quốc

Cố vấn Trung tâm quốc tế giáo khoa Paris

Thành viên hội đồng khoa học Viện nghiên cứu Đông Nam Á

Hội viên danh dự ban Thuyết khác biệt, Học viện nghiên cứu thế giới.

Các công trình nghiên cứu việt nam học của giáo sư Lê Hữu Khóa, bạn đọc có thể đọc và tải qua Facebook VÙNG KHẢ LUẬN-trang thầy Khóa.

Quay lại trang chủ

Additional Info

  • Author: Lê Hữu Khóa
Read 745 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)