Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Quan điểm

31/12/2020

Lời chúc đầu năm 2021

Nguyễn Văn Huy

20211

 

Thay mặt khối truyền thông Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên xin hân hạnh gửi tới quý độc giả và thân hữu lời chúc một năm 2021 an khang, hạnh phúc, mọi điều toại nguyện.

Một lời cảm tạ thành thực cũng xin được gửi tới quý thân hữu đã liên tục đóng góp bài cho Thông Luận. Anh em chúng tôi nguyện sẽ cố gắng để xứng đáng với sự cộng tác của quý vị.

Những tình cảm nồng nàn nhất của anh em Tập Hợp dân Chủ Đa Nguyên xin dành cho các anh em dân chủ đang bị bạo quyền giam cầm. Tổ quốc và dân tộc Việt Nam sẽ không bao giờ quên họ.

Chúng ta từ giã một năm 2020 khó khăn để bắt đầu một năm 2021 đầy hứa hẹn. Đại dịch Covid-19 sẽ bị đẩy lui trong một tương lai gần với các vắc-xin, chủ nghĩa dân túy sẽ tàn lụi nhanh chóng sau thất bại của Donald Trump, làn sóng dân chủ sắp dâng lên mãnh liệt. Đảng cộng sản Việt Nam phân hóa và cô lập như chưa bao giờ thấy sẽ rất bối rối.

Thông Luận, tiếng nói của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên, sẽ luôn luôn có mặt bên cạnh độc giả và thân hữu để chúng ta cùng góp phần vào cuộc hành trình tất thắng của đất nước về dân chủ.

Trân trọng,

Nguyễn Văn Huy

Quay lại trang chủ

Additional Info

  • Author: Nguyễn Văn Huy
Read 859 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)