Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Video

11/02/2018

Dũng khí trước bạo quyền

Tiếng Dân Việt Media

Những nhà hoạt động dân chủ hiên ngang, kiên cường trước bạo quyền của chế độ công an trị

Trong thời gian  gần  đây, nhà cầm quyền Hà Nội, với  chế độ công an trị hà khắc, đã tăng cường khủng bố, đàn áp phong trao đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội... Nhiều nhà hoạt động đã bị tù đầy. Có người bị giam giữ quá cả thời gian luật định nhưng vẫn chưa đưa ra xét xử.  Có người bị đưa ra xét xử và bị tuyên những bản án thật nặng nề, như Mẹ Nấm 10 năm tù, Trần Thị Nga 9 năm tù, Vũ Quang Thuận 8 năm tù. Gần đây nhất là nhà hoạt động công đoàn Hoàng Đức Bình đã bị tòa án huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, kết án 14 năm tù vì đã sát cánh cùng nhân dân Nghệ An, Hà Tĩnh đi kiện Formosa gây  thảm họa môi trường.

Khác với thái độ  bạc nhược, yếu hèn chức của các quan chức cộng sản  trước tòa như Đinh La  Thăng,   Trịnh Xuân Thanh, thái độ của  các nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền trước  bạo lực cộng sản rất là hiên ngang, kiên cường, không sọ sệt, ngẩng cao đầu hãnh hãnh diện về những việc làm của mình  vì dân, vì nước.

Từ Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Quang A, nhà hoạt động xã hội dân sự trong cuộc trả lời của nhà báo Trần Quang Thành, đã khẳng định dũng khí của những nhà hoạt động đan chủ, nhân quyền trước bạo lực công sản.

Nội dung như sau, mời quí vị cùng nghe :

Tiến sĩ Nguyễn Quang A trả lời phỏng vấn  của nhà báo Trần Quang  Thành

Trần Quang Thành thực hiện

Nguồn : Tiếng Dân Việt Media, 11/02/2018

Quay lại trang chủ
Read 740 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)