Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Video

24/03/2018

Nỗi niềm ngươi vợ trước phiên tòa xét xử 6 nhà hoạt động dân chủ

Nguyễn Kim Thanh

Hôm nay ngày 24/3/2018 tôi đã ra Hà Nội thăm chồng và gởi thuốc cho anh Đức...

kim1

Ký giả Trương Minh Đức và vợ - chị Nguyễn Kim Thanh (Ảnh FB Nguyễn Kim Thanh)

Tôi và tất cả những người vợ Tù Nhân Lương Tâm đang rất lo lắng về phiên tòa của chồng chúng tôi... ko biết sẽ như thế nào... Vì được biết phiên tòa công khai... chúng tôi được tin báo từ những luật sư của mình... cho biết ngày 5 và 6 tháng 4 lúc 8g tòa sẽ xét xử vụ án Nguyễn Văn Đài... liên quan và cùng chung vụ án những người chồng của chúng tôi... nhưng đã biết được Thông báo mấy ngày nay chỉ còn 10 ngày nữa là đến ngày xét xử nhưng... tất cả những người vợ của chúng tôi... chưa nhận được thư mời hoặc Thông báo nào của tòa án để tham dự phiên tòa công khai...

kim2

Chị Bùi Thị Kim Phượng (vợ luật sư Nguyễn Bắc Truyển) và chị Nguyễn Kim Thanh (vợ ký giả Trương Minh Đức) đi thăm nuôi chồng (Ảnh FB Nguyễn Kim Thanh)

Chúng tôi đang rất lo lắng mất ăn mất ngủ ko biết phiên tòa cs... xử oan sai bất công đối với những người chồng người thân của chúng tôi ra sao ? Mức án sẽ là bao nhiêu... vì Chính quyền này họ đã đưa ra xét xử... dù rõ ràng là chồng chúng tôi bị oan sai... chồng chúng tôi vô tội... nhưng đã đưa ra xử... dù là ko có tội cũng là có tội... nên rồi đây chúng tôi những người vợ này sẽ phải đi đến đâu để thăm nuôi chồng của mình đây... ? bao nhiêu là câu hỏi ?... bao nhiêu là suy nghĩ và lo lắng !

Rồi nay đến ngày ra tòa những người vợ người con của những người Chồng người Cha của mình có được trực tiếp tham dự phiên tòa công khai hay không ?

Con xin quý Cha cùng tất cả cộng đồng anh chị em trong nước và ngoài nước và những người yêu mến ... thương yêu và đồng cảm với chồng con... cùng tất cả các anh em... trong vụ án này... xin hãy cầu nguyện xin Chúa và Mẹ Maria ban cho các anh được mạnh khỏe vững vàng, kiên cường... trong bất cứ hoàn cảnh nào... Xin mọi người chia sẽ và đồng hành với gia đình chúng con... !

Nguyễn Kim Thanh

Quay lại trang chủ
Read 848 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)