Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Video

07/06/2019

Trần Huỳnh Duy Thức bất khuất trong ngục tù cộng sản

Tiếng Dân Việt Media

Trần Huỳnh Duy Thức, một trí thức, môt doanh nhân trẻ có tài, anh đã cùng nhóm bạn bè say sưa nghiên cứu những công trình nhằm góp phần chấn hưng đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý kinh tế, chống tham nhũng và trong lĩnh vực viễn thông, điện tử.

Thay  vì khuyến khích  những tài năng trẻ như anh phát triển, giới bạo quyền cộng sản lại tìm những thủ đoạn độc ác để triệt hạ anh.  Chúng gán cho anh cái tội "trộm cước viễn thông" rồi chuyển sang tội danh "hoạt động lật đổ chinh quyền". Với tội danh này bạo quyền cộng sản đã tuyên phạt anh Trần Huỳnh Duy Thức 16 năm tù.

Đến nay anh Trần Huỳnh Duy Thức đã trải qua hơn 10 năm trong ngục tù cộng sản. Bất chấp mọi thủ đoạn đe dọa và mua chuộc của giới cầm quyền, anh Trần Huỳnh Duy Thức vẫn kiên trinh, bất khuất đi theo con đường đã chọn.

Từ Sài Gòn, luật sư nhân quyền Lê Cộng Định đã có cuộc trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành về tấm lòng kiên trinh và tinh thần bất khuất của anh Trần Huỳnh Duy Thức. Nội dung như sau, mời quí vị cùng nghe.

Luật sư nhân quyền Lê Công Định trả lời phỏng vấn của nhà báo  Trần Quang Thành

Trần Quang Thành thực hiện

Nguồn : Tiếng Dân Việt Media, 07/06/2019

Quay lại trang chủ
Read 539 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)