Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Quan điểm

20/08/2019

Thông báo nghỉ từ 21/08/2019 đến 10/09/2019

Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Quý độc giả kính mến,

Trước hết kính chúc quý độc giả cùng gia đình những ngày hè vui vẻ năm 2019 và niềm vui tham khảo trang website của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên.

Với thư này, Ban biên tập báo Thông Luận online xin thông báo cùng quý độc giả : trang website thongluan-rdp.org sẽ giảm hoạt động từ ngày 21/08/2019 đến 09/09/2019 vì lý do nghỉ hè. Trong suốt thời gian này hoạt động đăng tải những bài viết và mục tin tức sẽ giảm cường độ. Chúng tôi cố gắng duy trì sinh hoạt của trang website nhưng ở mức độ tối thiểu, nghĩa là mỗi ngày chỉ đăng một vài bài mới trên Trang chủ, trang Video và phần Điểm báo.

he1

Cũng nhân dịp hè, kính mời quý độc giả tham khảo trang Tư liệu để đọc những bài viết về lịch sử, văn hóa, nhất là những bài về "Những thỏa thuận hậu Thành Đô", đặc biệt là những bài số 1số 3. Tất cả những sự kiện liên quan đến sự hiện diện của người Trung Quốc cũng như những diễn biến trên Biển Đông gần đây đều đã được tiến hành theo đúng những lộ trình đã được công bố trong những Tuyên bố chung và Thông cáo chung giữa hai Đảng cộng sản và chính quyền Việt Nam và Trung Quốc.

Nếu người Việt Nam không có một hành động nào cưỡng lại, số phận chư hầu và lệ thuộc sẽ bao phủ tương lai con cháu chúng ta. Tin rằng dân tộc Việt Nam không xứng đáng với số phận đó. Những mong ước gần Mỹ xa Trung là của dư luận trong nước chứ không phải là lô gích của Đảng cộng sản Việt Nam.

Kính chúc quý độc giả sức khỏe và bình an.

Thay mặt Ban biên tập

Nguyễn Văn Huy

Quay lại trang chủ

Additional Info

  • Author: Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên
Read 1050 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)